fbpx

เช็คอินที่ Dec Dong หมู่บ้านดอกไม้ที่ใหญ่ที่สุดในตะวันตกเฉียงใต้

เข้าสู่หมู่บ้านดอกไม้ที่โด่งดังที่สุดในภูมิภาคตะวันตกเฉียงใต้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับดินแดนแฟนตาซีที่มีสีสันในฤดูใบไม้ผลิ

เมืองสา จังหวัดดงทับไม่เพียง แต่มีชื่อเสียงว่าเป็นเขตเมืองที่ร่ำรวยที่สุดในภาคใต้ แต่เมืองสา ยังมีชื่อเสียงในฐานะเมืองแห่งดอกไม้ที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ ในฐานะหมู่บ้านดั้งเดิมมาหลายร้อยปีตั้งอยู่บนฝั่งของแม่น้ำ Tien ตลอดทั้งปีมีลมแรงอุดมสมบูรณ์เต็มไปด้วยแสงแดดและถูกเรียกว่าดินแดนแห่งดอกไม้ประดับ

 

หมู่บ้านดอกไม้ Cr Photo.dulich24

 

Sa Dec Town ตั้งอยู่เขตสามเหลี่ยมปากแม่น้ำโขงทางตอนใต้ของเวียดนาม เช่นเดียวกับจังหวัดอื่น ๆ ในสามเหลี่ยมปากแม่น้ำดงทับ อยู่ในเขตภูมิอากาศเขตร้อน  มีสองฤดูกาลที่แตกต่างกันเสมอในหนึ่งปี: ฤดูฝนและฤดูแล้ง ฤดูฝนเริ่มตั้งแต่เดือนพฤษภาคมถึงพฤศจิกายนและฤดูแล้งคือตั้งแต่เดือนธันวาคมถึงเมษายนของปีถัดไป

หมู่บ้านดอกไม้สา ธันวาคมเป็นหนึ่งในแผงขายดอกไม้ที่ใหญ่ที่สุดในตะวันตก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อฤดูใบไม้ผลิอากาศเย็นสบายดอกไม้เริ่มเบ่งบาน หมู่บ้านดอกไม้ทั้งหมดดูเหมือนจะเต็มไปด้วยสีสันของดอกไม้บานนับพัน นี่คือจุดท่องเที่ยวที่คุณไม่ควรพลาด

 

 

หมู่บ้านดอกไม้สา ช่วงเดือนธันวาคมมีดอกไม้สายพันธุ์ต่าง ๆ ประมาณ 2,000 ชนิดและเกือบ 2,000 ครัวเรือน ทำงานในทุ่งนาเป็นส่วนสำคัญในการสร้างมูลค่าทางการเกษตรในเมืองสา  ไม่เพียงแต่ดอกไม้เท่านั้น แต่ยังปลูกต้นไม้ประดับเช่น mai, sung, si, star fruit, areca, kumquat

คุณสามารถไปที่ Sa Dec ได้ในทุกฤดูของปี แต่แนะนำให้มาที่นี่ในช่วงฤดูดอกไม้บาน หรือในช่วงเดือนธันวาคม  คุณจะได้ชื่นชมกับทิวทัศน์อันงดงามด้วยดอกไม้ทุกชนิดที่กำลังเบ่งบาน คุณจะได้ดื่มด่ำกับความสวยงามของดอกไม้ ทั้งสองข้างทาง เรือดอกไม้หลายร้อยลำในแม่น้ำ Tien   ชาวสวนดอกไม้จะแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสีสันสดใส และตลาดแห่งนี้จะคึกคักกว่าตลาดดอกไม้อื่นๆ

 

หมู่บ้านดอกไม้2 Cr Photo.cartimesVn

 

หมู่บ้านดอกไม้2 Cr Photo.dulich24

 

การเดินทาง
ระยะทางระหว่างโฮจิมินห์ซิตี้และสาธัตถวิลคือประมาณ 113 กิโลเมตรและระยะทางถนนประมาณ 200 กิโลเมตร
วิธีที่ถูกที่สุดที่จะได้รับจากโฮจิมินห์ซิตี้ไปยัง Sa Dec คือรถบัสราคา 12 – 16 $ ในขณะที่วิธีที่เร็วที่สุดคือการนั่งแท็กซี่
ราคา $ 130 – $ 170 และใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง

จะสะดวกกว่าถ้ามีรถจักรยานยนต์หรือรถยนต์สำรวจ Sa Dec, Dong Thap แต่มันจะสนุกมากขึ้น
เมื่อลอยอยู่บนเรือบดใต้คลองเพื่อเยี่ยมชมภูมิทัศน์

 

 

 

หมู่บ้านดอกไม้ Cr Photo.topsvietnam

หมู่บ้านดอกไม้ Cr Photo.topsvietnam

 

หมู่บ้านดอกไม้ Cr Photo.cartimesVn

หมู่บ้านดอกไม้ Cr Photo.cartimesVn

 

 

 

 

 

ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์เวียดนาม

 

 

#MintZaa

สอบถาม