พาเที่ยวเวียนนา ชมพระราชวังเชินบรุนน์ / Schoenbrunn Palace

พระราชวังเชินบรุนน์ Schoenbrunn Palace เวียนนา ออสเตรีย

 

พระราชวังเชินบรุนน์อันยิ่งใหญ่ในกรุงเวียนนา สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 17 เป็นที่อยู่อาศัยในฤดูร้อนของตระกูลจักรวรรดิออสเตรียเป็นเวลาหลายร้อยปี
สถาปัตยกรรมสไตล์บาโรกที่น่าทึ่งการตกแต่งภายในที่หรูหราและสวนที่สวยงามเป็นสิ่งที่ควรค่าแก่การเยี่ยมชม ปราสาทเชินบรุนให้เป็นหนึ่งในวันนี้
ของที่สวยที่สุดของยุโรปพระราชวังบาร็อคเป็นเวลาหลายปีที่ผ่านมา ที่อยู่อาศัยในช่วงฤดูร้อนของจักรพรรดิ

 

พระราชวังเชินบรุนน์ Schoenbrunn Palace เวียนนา ออสเตรีย

 

การเยี่ยมชมพระราชวังเชินบรุนน์มีสองสามวิธีที่คุณสามารถเห็นพระราชวัง Schonbrunn ดังนั้นเราจึงอยากจะให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีที่ดีที่สุดในการเข้าชม
1. ‘ทัวร์อิมพีเรียล’ นี่เป็นพื้นฐานการเข้าถึงการตกแต่งภายในของพระราชวังเชินบรุนน์ที่คุณจะได้เห็นห้องพัก 22 ห้องรวมถึงห้องที่สำคัญที่สุด
หรือมีชื่อเสียงทั้งหมด มีค่าใช้จ่าย 16ยูโร สำหรับผู้ใหญ่และรวมออดิโอไกด์ทัวร์ฟรี
2. ‘Grand Tour’ ที่ให้คุณเห็นห้องพัก 40 ห้องรวมถึงห้องทั้งหมดที่เข้าถึงได้ใน Imperial Tour มีค่าใช้จ่าย 20ยูโร พร้อมออดิโอไกด์ทัวร์ฟรีหรือ 24 ยูโร
เป็นส่วนหนึ่งของทัวร์ไกด์
3. ‘คลาสสิกพาส’ ที่ให้คุณชมแกรนด์ทัวร์ตามที่อธิบายไว้ข้างต้นรวมถึงการเข้าถึงจุดสำคัญสี่แห่งในสวนที่คุณต้องจ่ายสำหรับ – Privy Garden,
Maze, Orangery Garden และ ระเบียงรับชม Gloriette มีค่าใช้จ่าย 26.50 ยูโร พร้อมออดิโอไกด์ทัวร์ฟรีสำหรับพระราชวังหรือ 30.50 ยูโรหากคุณต้องการ
ได้รับคำแนะนำผ่านพระราชวัง

 

@jpeter2 / pixabay.com

 

และเช่นเดียวกันสำหรับพื้นที่สวน Schonbrunn สวนส่วนใหญ่มีอิสระที่จะเข้าไปและคุณอาจะจะไม่มีเวลาพอที่จะเห็นมันทั้งหมด แต่ถ้าคุณต้องการจ่ายเพิ่ม
เพียงเล็กน้อยเพื่อดูจริงๆ มันก็คุ้มค่าที่จะได้รับ Classic Pass (หรือคุณสามารถจ่ายค่าเข้าชมหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวในสวน – แต่ราคาถูกที่สุดคือ 4.50 ยูโร)

 

@myshoun / pixabay.com

 

พระราชวังเชินบรุนน์ เปิดให้เข้าชมทุกวันรวมถึงวันหยุดนักขัตฤกษ์
แนะนำว่าควรจองตั๋วออนไลน์ล่วงหน้า เพื่อหลีกเลี่ยงการรอคิวที่สำนักงานขายตั๋ว
https://www.imperialtickets.com/en/

 

@jggrz / pixabay.com

 

 

 

ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ออสเตรีย

#MintZaa