ท่องหุบเขาอวตาร…เปิดประตูสวรรค์ แห่งเขาเทียนเหมินซาน

ทัวร์จางเจียเจี้ย ภูเขาเทียนเหมินซาน ประเทศจีน

จางเจียเจี้ย มณฑลหูหนาน ประทเศจีน เป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่มีเหล่านักท่องเที่ยวแวะเวียนมาเยือนไม่ขาดสาย ซึ่งเคยเป็นหนึ่งในสถานที่ถ่ายทำภาพยนต์ชื่อดังเรื่องอวตาร ตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง อวตาร ได้ออกฉายให้ผู้คนทั่วโลกได้ชม ก็ทำให้เหล่านักท่องเที่ยวขาลุยต่างก็ไม่พลาดที่จะมาเยือนสถานที่แห่งนี้

และที่จางเจียเจี้ยยังมีอีกสถานที่ที่น่าสนใจอีกนั่นก็คือ “ประตูสวรรค์ เขาเทียนเหมินซาน” ซึ่งมีลักษณะเป็นโพรงหินธรรมชาติอยู่บนภูเขาเทียนเหมินซาน มีแสงจากพระอาทิย์ส่องผ่านช่องโพรงหิน ซึ่งถ้ามองจากด้านล่างขึ้นไปแล้วจะดูเหมือนกับว่าเป็นประตูจากสวรรค์ที่มีแสงสาดส่องชวนให้หลงใหลดึงดูดให้เราอยากที่จะเดินขึ้นไปเยือนบนสวรรค์ผ่านขั้นบันได 999 ขั้น เมื่อขึ้นไปถึงยอดเขาเทียนเหมินซานแล้ว คุณก็จะได้พบกับบรรยากาศรอบๆเขาที่เต็มไปด้วยธรรมชาติมียอดเขามากมายสูงสลับซับซ้อนกันมองดูแล้วทำให้รู้สึกสบายตา

และสำหรับคนที่ชอบความท้าทาย ท้าความเสียว พร้อมที่จะวัดระดับความกลัวของตัวเองก็ไม่ควรพลาด เพราะได้มีการจัดสถานที่ไว้ให้สัมผัสความหวาดเสียวซึ่งเป็นทางเดินรอบๆเลาะไปตามขอบหน้าผาสูงชันพื้นเดินเป็นแบบกระจกใสเมื่อมองลงไปแล้ว คุณจะรับรู้ได้ถึงความรู้สึกตื่นเต้นหวาดเสียวขาสั่นไปตามๆกัน หรือคุณอยากจะนั่งกระเช้าเคเบิ้ลที่มีความยาวที่สุดในโลกชมวิวทิวทัศน์แบบตื่นเต้นๆบนกระเช้าก็ได้เช่นกัน  ถึงแม้จะดูออกแนวหวาดเสียวก็ตามทีแต่คุณจะได้สัมผัสความอลังการของหุบเขาเทียนเหมินซานแบบที่คุ้มค่าจริงๆเมื่อได้มาสัมผัสสถานที่แห่งนี้

“อยากเดินผ่านประตูสวรรค์ สัมผัสความหวาดเสียวที่ระเบียงกระจกต้องไม่พลาดที่จะมาทัวร์จางเจียเจี้ย ประเทศจีน”

 

 

 

ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์จีนราคาถูก