ชินจูกุย่านช้อปปิ้งชื่อดังแห่งโตเกียว

ย่านชินจูกุ (Shinjuku)
ย่านที่มีชีวิตชีวาของชินจูกุมีชื่อเสียงในด้านตึกระฟ้าที่สูงตระหง่านเป็นจุดหมายปลายทางสำคัญสำหรับผู้ที่แสวงหาความบันเทิงร้านอาหาร
และแหล่งช้อปปิ้งที่ดีที่สุดของโตเกียว ชินจูกุตั้งอยู่ใจกลางสถานีรถไฟที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่นคือสถานีชินจูกุซึ่งให้ผู้ที่อยู่ในย่านนี้สามารถ
เดินทางไปยังทุกพื้นที่ของเมืองได้อย่างสะดวก

@Philippsaal / pixabay.com

 

สถานช็อปปิ้งในชินจูกุ
Don Quijote : ร้านค้าทุกอย่างเกี่ยวกับอุปกรณ์ไฟฟ้าภายในบ้าน Don Quijote เป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับสถานนีชิจูกุ
สามารถเดินทางจากสถานีมายังห้างแห่งนี้ได้โดยใช้เวลาเพียง5นาทีเท่านั้น รวมถึงการซื้อของที่ร้านค้าปลอดภาษี และมีบริการรับส่งจากสนามบิน
ห้าง Don Quijote นั้นเปิดตลอด 24 ชั่วโมงและเปิดทุกวันอีกด้วย

 

Aimaimyi [CC BY-SA (https://creativecommons.org/licenses/by-sa/3.0)]

 

NEWoMan Shinjuku : คุณจะพบร้านค้าปลีกขายสินค้าระดับไฮเอนด์กว่า 100 แห่งที่ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่แห่งนี้ซึ่งเชื่อมต่อกับสถานีชินจูกุ
(ประตู Miraina Tower) เดินทางได้อย่างสะดวก และห้างแห่งนี้ยังมีห้องอาหารและสวนบนชั้นดาดฟ้า ร้านค้ายอดนิยมที่NeWoMan Shinjuku
รวมถึง Chanel, Converse และ Enari ห้างเปิดตั้งแต่ 11:00 น. ถึง 21:30 น. ของทุกวัน

Shinjuku Takashimaya : ห้างแห่งนี้อยู่ตรงกลางระหว่างสถานี JR Shinjuku และ Yoyogi ห้างสรรพสินค้าแห่งนี้มีสินค้าหลายระดับมีแบรนด์ระดับ
ไฮเอนด์เช่น Burberry, Fendi, Gucci, Jimmy Choo และ Louis Vuitton ร้านตั้งอยู่ภายในระยะที่สามารถเดิน 1 นาทีจากสถานีชินจูกุ
ห้างแห่งนี้เปิดตั้งแต่ 10:00 น. ถึง 20:00 น. ในวันจันทร์ ,อังคาร ,พุธ ,วันพฤหัสบดีและวันอาทิตย์และเวลา 10:00 น. ถึง 20:30 น. ในวันศุกร์และวันเสาร์

 

Gorgo [Public domain]

 

Keio Shinjuku : ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่แห่งนี้มีสินค้าแฟชั่นสำหรับผู้หญิงสินค้ากีฬาและผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก การซื้อที่ห้างแห่งนี้
จะได้รับการยกเว้นภาษีการขาย 8 เปอร์เซ็นต์ของญี่ปุ่น ในบรรดาแบรนด์ยอดนิยมที่ขายในร้านนี้ ได้แก่ ECCO, SWAROVSKI, Shu Umera
Columbia และ DAKS ห้างสรรพสินค้า Keio Shinjukuเชื่อมต่อกับสถานี Shinjuku (ทางออกทิศตะวันตก) โดยทั่วไปร้านค้าเปิดตั้งแต่
10:00 น. ถึง 20:00 น. แต่เวลาเปิดทำการอาจแตกต่างกันไปทั้งนี้ขึ้นอยู่กับร้านค้า ร้านอาหารเปิดให้บริการตั้งแต่ 11:00 น. ถึง 22:00 น. ของทุกวัน

Odakyu Shinjuku : ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่นี้จะเชื่อมต่อเข้ากับสถานีชินจูกุ ทางออกทิศตะวันตกและโรงแรมที่มีชื่อเสียงอย่าง
โรงแรม Park Hyatt Tokyo ที่นี่ผู้ซื้อจะพบกับร้านค้าปลีกร้านอาหารและร้านกาแฟระดับไฮเอนด์จำนวนมาก
ร้านค้าที่ห้างสรรพสินค้านี้เปิดตั้งแต่ 7:00 น. ถึง 23:30 น. ของทุกวัน

 

Lover of Romance [CC BY-SA (http://creativecommons.org/licenses/by-sa/3.0/)]

Shinjuku Alta : ให้ความพึงพอใจกับลูกค้าหญิงศูนย์การค้าแปดชั้นแห่งนี้มีทุกสิ่งตั้งแต่เครื่องสำอางไปจนถึงรองเท้า
และห้างแห่งนี้ยังเป็นสถานที่จัดคอนเสิร์ตซึ่งแฟน ๆ สามารถเพลิดเพลินกับการแสดงของศิลปินป๊อปญี่ปุ่นและเกาหลี
Shinjuku Alta ตั้งอยู่ด้านหน้าทางออกตะวันออกของสถานีชินจูกุ เวลาเปิดทำการคือ 11:00 น. ถึง 20:30 น. ของทุกวัน

Flags : ตั้งอยู่ด้านนอกทางออกตะวันออกเฉียงใต้ของสถานีชินจูกุห้างสรรพสินค้าแฟล็กนี้มีร้านค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์มากมายสำหรับผู้ชายและผู้หญิง
ห้างแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของ Tower Records store ขนาดใหญ่ที่จัด live events เป็นประจำ ห้างแห่งนี้เปิดตั้งแต่ 11:00 น. ถึง 22:00 น. ของทุกวัน

Shinjuku Electric Town: ย่านช็อปปิ้งที่มีชื่อเสียงแห่งนี้เป็นสถานที่ที่หากคุณกำลังมองหาเทคโนโลยีที่ต้องการ คุณจะพบโทรศัพท์มือถือ ,พีซี
แล็ปท็อป ,กล้อง และส่วนประกอบคอมพิวเตอร์และอื่น ๆ ตามถนนสายนี้ซึ่งตั้งอยู่เหนือพื้นดินจากทางออกทิศตะวันตกของ สถานีชินจูกุ

 

 

 

ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ญี่ปุ่น

 

#Nook